நீங்கள் இன்டர்நெட் பேங்கிங் உள்நுழைவு பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

நீங்கள் தொடர வேண்டுமா?

நீங்கள் இன்டர்நெட் பேங்கிங் உள்நுழைவு பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

நீங்கள் தொடர வேண்டுமா?

நீங்கள் இன்டர்நெட் பேங்கிங் உள்நுழைவு பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

நீங்கள் தொடர வேண்டுமா?

நீங்கள் இன்டர்நெட் பேங்கிங் உள்நுழைவு பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

நீங்கள் தொடர வேண்டுமா?

நீங்கள் இன்டர்நெட் பேங்கிங் உள்நுழைவு பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

நீங்கள் தொடர வேண்டுமா?

மோசடி அல்லது பிரச்சனையைப் புகாரளிக்கவும்

ஒரு பிரச்சனையை எழுப்ப தேவையான ஆவணங்கள் யாவை?

விசாரணையின் போது, ஏதேனும் ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டியிருந்தால், சம்பந்தப்பட்ட குழு இமெயில், எஸ்எம்எஸ் மூலம் தேவையான ஆவணங்களைக் கேட்கும்.

இணைக்கப்பட்ட கார்டு வைத்திருப்பவரின் பிரச்சனை படிவம் மட்டுமே எங்களுக்கு தேவை இங்கே  கிளிக் செய்து சிடிஎஃப்-ஐ பெறவும்.

சர்ச்சைக்குரிய பரிவர்த்தனையை முடிக்க உங்களிடமிருந்து பின்வரும் ஆவணங்கள் தேவைப்படலாம், எனவே கீழே உள்ள ஆவணங்களை நீங்கள் கையில் வைத்திருந்தால் நல்லது:

அ. வழங்கப்பட்ட பொருட்கள் அல்லது வழங்கப்பட்ட சேவைகள் விளக்கத்துடன் பொருந்தவில்லை: உங்கள் கோரலை ஆதரிக்கும் ஆவணம். பொருட்கள் திரும்பப் பெறப்பட்டால், கூரியர் அல்லது தபால் இரசீது போன்றவற்றை திரும்பப் பெற்றதற்கான ஆதாரத்தை வழங்கவும்.  
ஆ. பரிவர்த்தனை இரத்து செய்யப்பட்டிருந்தாலும் பணம் ரீஃபண்ட் ஆகவில்லை என்றால்: கிரெடிட் இரசீது, ரீஃபண்ட் நோட் மற்றும் இரத்துசெய்தல் மற்றும் ரீஃபண்ட் ஆகியவற்றின் மெர்சன்ட் உறுதிப்படுத்தல் ஆகியவற்றை வழங்கவும்.
இ. பிற வழிகளில் செய்யப்படும் பொருட்கள் / சேவைகளுக்கான பேமெண்ட்: பேமெண்ட் செலுத்தியதற்கான மாற்று ஆதாரம் (கேஷ் இரசீது, பில், காசோலை இரசீது, மற்ற கார்டு கட்டண இரசீது, பிற கார்டு அறிக்கை).
ஈ. இரத்து செய்யப்பட்ட மெம்பர்ஷிப், சப்ஸ்கிரிப்ஷன் அல்லது ரிசர்வேஷன்: இரத்துசெய்தல் கடிதம் வணிகருக்கு அனுப்பப்பட்டது.
உ. ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருட்கள் / சேவைகள் சரியான நேரத்தில் கிடைக்கவில்லை: ஆர்டர் நிலைப்பாட்டிற்கு வணிகருடன் தொடர்புகொள்ளவும்.



அருமை!

உங்கள் கருத்துக்களுக்கு நன்றி